Lượt xem: 330

Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Tú lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026

Sáng ngày 08-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Tú đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là Đại hội được Hội LHPN huyện chọn làm Đại hội điểm để các xã, thị trấn rút kinh nghiệm. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Huệ Chi - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Sóc Trăng; Thường trực Đảng ủy; Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn; cùng 90/90 đại biểu chính thức đại diện cho 945 hội viên, phụ nữ của xã về dự đại hội.

 


Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt trước Đại hội. Ảnh Quang Thuận

 

    Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự tạo điều kiện của các cấp chính quyền, phối hợp của Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể xã, Hội LHPN xã Mỹ Thuận đã thực hiện đạt được nhiều kết quả nổi bật, đặc biệt các phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", Cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch" góp phần xây dựng nông thôn mới, cuộc vận động rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức phụ nữ "Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang" đã thu hút đông đảo chị em tham gia, từ đó phát huy tinh thần đoàn kết, truyền thống vẻ vang và những phẩm chất tốt đẹp cần cù, sáng tạo trong lao động, chủ động tích cực học tập, hết lòng chăm lo cho hạnh phúc gia đình, đóng góp xứng đáng vào thành tựu đổi mới và phát triển của địa phương. Qua đó đời sống của chị em được cải thiện, trình độ được nâng lên, phụ nữ ngày càng tự tin, chủ động tham gia vào các hoạt động xã hội, Hội đã không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo hướng xác định trọng tâm, khâu đột phá, đề cao tính chủ động trách nhiệm của từng cấp và cán bộ Hội; đến cuối nhiệm kỳ cơ bản các tiêu chí đều đạt, trong đó nhiều chỉ tiêu về đích trước thời hạn, thực hiện ngày càng tốt hơn chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ.

    Nhiệm kỳ mới 2021-2026, Hội LHPN xã Mỹ Thuận đưa ra những mục tiêu tổng quát như: Nâng cao năng lực của tổ chức Hội, phát huy tinh thần tự chủ, tính sáng tạo, khát vọng vươn lên của các tầng lớp phụ nữ, huy động sự tham gia của toàn xã hội vì sự phát triển toàn diện của phụ nữ và sự thịnh vượng của đất nước; đoàn kết, phát huy truyền thống tiềm năng và sự sáng tạo của phụ nữ; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và vị thế của phụ nữ; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; phấn đấu vì mục tiêu bình đẳng giới, tiến bộ của phụ nữ, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng địa phương phát triển.

    Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 13 đồng chí, bầu 13 đồng chí đi dự đại hội cấp trên. Đồng chí Bùi Thị Bé Hai tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội LHPN xã Mỹ Thuận, nhiệm kỳ 2021-2026.

    Dịp này, Hội LHPN tỉnh Sóc Trăng đã tặng 04 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi của xã; có 2 tập thể và 6 cá nhân được Ủy ban nhân dân xã Mỹ Thuận khen thưởng vì đã có thành tích trong các phong trào phụ nữ nhiệm kỳ 2016-2021 và nhiều cá nhân được nhận những phần quà có ý nghĩa của Ban Tổ chức Đại hội

Quang Thuận



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 7673
  • Trong tuần: 75,978
  • Tất cả: 11,848,770